เมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา คณะนิติศาสตร์จัดงานสัปดาห์วันรพี 57 และครบรอบ 10 ปีคณะนิติศาสตร์ โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ การจัดนิทรรศการเกี่ยวกับพระประวัติของพระเจ้ารพีพัฒนศักดิ์ฯ ความรู้เกี่ยวกับบทบาทของศาลรัฐธรรมนูญ และผลงาน 10 ปีคณะนิติศาสตร์ 

       การจัดบรรยายพิเศษ หัวข้อ "บทบาทของศาลรัฐธรรมนูญในการคุ้มครองสิทธิเสรีภาพของประชาชน" วิทยากรโดย ศ.(พิเศษ)จรัญ ภักดีธนากุล ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ  การจัดบรรยายพิเศษหัวข้อ "ปกิณกะกฎหมายอาญากับฎีกาที่น่าสนใจ" โดย ศ.ดร.ทวีเกียรติ มีนะกนิษฐ ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ 

       การจัดแข่งขันตอบปัญหากฎหมายสำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ซึ่งมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันฯ จำนวน 66 โรงเรียน มีคณาจารย์ นักเรียนที่เข้าแข่งขัน ผู้ติดตาม นักศึกษาและผู้มีเกียรติจากภายนอก เข้าร่วมงานกว่า 450 คน สรุปผลการแข่งขันตอบปัญหากฎหมายฯ ปรากฏว่า โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม ได้รับรางวัลชนะเลิศ โรงเรียนระยองวิทยาคม ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และโรงเรียนชำนาญสามัคคีวิทยา ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 โดยทั้งสามทีมได้รับโล่ห์รางวัล เงินรางวัล และตั๋วเครื่องบินไปกลับภายในประเทศ

      ท้ายที่สุด คณะนิติศาสตร์ขอขอบคุณวิทยากร คณาจารย์ บุคลากร นักศึกษา ครูและนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ และผู้เข้าร่วมงานทุกท่านที่มีส่วนสนับสนุนให้การจัดงานในครั้งนี้ผ่านไปด้วยดี